Tuesday, November 20, 2007

Life is LEGEN-"wait 4 dat"-DARY

Hey ppl....here i am.....
back with a "BANG"....
(and dat doesnt mean wit d gals)..

LIFE IS FULL OF SURPRISE....
like a dinosour peeking outta ur poo-hole suddenly....
(d wrst similie ever!!!!...okay snap it....)

dere r a lotta ways 2 live ur life....
but dere's sumother way called..
the JAGAN'S way.....
or sumtimes so ritely put up as ...
the LEGENDARY WAY...

so wanna do sumthin LEGENDARY..
here we goo!!!!!

caution: i'm mental! communicate with me at ur own risk....

rule 1): whenever u talk 2 a gal who luks damn cute in her outfit(atleast on dat day)....
the thing dat u gotta do is....
"CALL ME".... and i'l come rite up der to punch rite in ur face(BULLS EYE)...... maaaan how can u ever think of talkin 2 a gal witout me...dats ridiculous...

rule 2). whenever u wanna talk wit a gal prepr d most awkwardly terrible starting line.... cos dat wld help me frm not being a dumbass in front of her.....

rule 3). whenevr u get dumped by an awesomely stunning gal...
don ever luk back 2 me.... pls lemme get dumped on my own...

rule 4))... [i swear dis rule RULEZZZ!!]..

the girl whom u hate d most wil b d best friend of a gal whom u like d most...

dis is also called as "PINEAPPLE LAW"

rule 5) fellas!!! i kno u don like rule 1....and so u do for 2 & 3 & 4...
so wen u don like dis.. jus shave ur beard... if u don hav 1... shave ur moustache... if u don hav either... then...


c'mon u r not a GUY!!... and u get kicked, 4 dat, on ur LEG--& EN--& DA--& RY.....

rule 6) rule 5 suxxxxx.... its the dumbest....

rule 7) if u like rule 6 then u SUCK... piss u off.....

rule 8):[ma fav]
i kno u r devastatingly irritated after reading dese rules..
but rule no:8 goes like dis
if u like the RULES den V r d exceptionally exceptional guys...
so c'mon guys....no v r gonna make it...

LEGEN




-"hold ur breath till i finish it"-






DARY.....




SUITS UP!!!----GUYS

naan oru agmark thamizhan

vanakkam....
visit pannamaikku nanri..
ippo about me.....
kettuko nee....
naan oru arivillaaadhavan....
arivil- aadhavanpirappil naan oru budhissali...
manadhaal naan oru balasaali
vaazkayil naan kizhithadhu neraya paper....
adhil vidhi vilaku toilet paper....
(paperlam sarasvadhiyakum....adha vechundu epdi clean panradhu)
paal manam maara balagan naan....
paalin manathai thedi alaibavanum naan.....
(naan solliyirukum paal suthamaana aavin paal aagum... iriattai arthangal vendam)..
tamil is in my blood..
tamil is in my heart....
tamil is in my soul....
yaarandha andha tamil?
endruketpavan oru p***....
vaazkai enbadhu oru vattam....
adhan radius enna endru kettaal adhu mattam.....
(pazha mozhi sonna anubavikanum....aaraya koodadhu)
karuvarayil irukumbodhu naam annayin kaatrai svaasikkirom.....
adhan pinar naam sudhandhira kaatrai svaasikkirom....
kalluriyil oru "spl sum1"in vaasathai svaasikum naam.....
adhan pinnar kanda karumaandhiram puditha kammunati naaygalin k**u naatrathayum svaasikirom...(enna koduma saravanan)....
sandhangal neeyanaal.....
sangeedham naan illai.....(paavam musica vaazha vidungappa)....
madurai veeran.... naan....
gunathil kavari maan....
naan potadhillai paan.....
idhu enna endru yosipavargaluku....
iru vaarthai....
dei venna.....
unaku vera vela vetti illa....
enaku rhyming varalada.....
vitrungada....
theriyaama try panniten
naan aasai pattadhu ellam...
oru benz caar.....
20 pizza....
oru bungalow....
aanal enaku kedaikavillai...
ean???
ean???
ean??
kaasillappa.....asinga paduthaadheenga.....

podhum da un mokka...endru ungal udhadu kooruvadhu en seviyil olikindradhu....
en seiven..haiyago....
indha kodumayai thaangu bavargaluku naan enna seyya pogiren....
mannikka vendugiren...
ennala vera edhuvum seyya mudiyaadhu da.....

laast bt nt leaast....
adhigama site adikkira payyanum....
overaa scene podra ponnum....
nalla uruptadhaa sarithirame kedayaadhu...
ha ha ha....
idhu ebdi iruku???
(sssssssssssabba...ippave kanna kattudhe))

Friday, September 7, 2007

hey listen up der,who r ya?,....
.guessin dat u cot a rt prsn,ofcrse yeah.....
nw who am i is ur nxt qstn....am d "JENIUS" do u wanna chk in?.....
ppl use 2 spell G-E-N-I-U-S...
but i do it like J-E-N-I-U-S....
its jagan and genius' co-operation,.........
i dunno how i got dat transformation.......
gettin a peep into gals pockets..........
shootin ova dem papyrus rockets.........

doesnt do wel wimme....

AS a "jenius" is always an exception frm u guys
coz ma thot never rests in the ground bt it flies

up in sky.......
i don deny
to stop its flow in ma mind till i die

"hello hey wts up in here"..
i never go too far bt i never get near
am d nrml silent guy and a boy nxt door
bt a crazy dude in real who never gets bored

BORE?? do u thnk dis shit is borin?
had u been all time yawnin and snorin...
den i hav my say 4 u ppl witout rules
am d bloody "Jenius" in d land of u fooooools...
:-P